พรมทอ รุ่น BR

 รูปแบบการตกแต่งออฟฟิศนั้นมีมากมายหลากหลาย แต่หากไม่ได้ใส่ใจในเรื่องรูปแบบมากนักก็สามารถที่จะทำการออกแบบเอาตามความเหมาะสมกับงบประมาณ และอุปกรณ์ที่มีหรือรู้จักได้ ก่อนที่จะไปตกแต่งห้องสวยกันก็คงต้องรู้จักเฟอร์นิเจอร์ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมใช้เป็นตัวช่วยเสริมที่ดีก็คือ พรมนั่นเอง พรมปูพื้นนั้นมีหลายแบบ แต่มีรุ่นที่น่าสนใจอยากแนะนำก็คือ พรมทอ รุ่น BR หนา 5 มม. เป็นพรมรุ่นที่ใช้การทอให้ค่อนข้างบาง รุ่นBR (Bridgend) เป็นรุ่นที่น่าสนใจอย่างหนึ่งตรงที่การทอใช้ลักษณะการทอแบบแนวตรงขนานกัน (Linear graphic) ซึ่งทำให้มีช่องว่างระหว่างแนวการทอ เวลามองอาจดูแล้วเหมือนเส้นใยที่ทอจะไม่ค่อยแน่น แต่จริงๆแล้วแน่นมาก แต่รูปแบบการออกแบบอย่างนี้เป็นความต้องการให้พรมรุ่นนี้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพราะช่องว่างระหว่างเส้นใยนั้นจะมีบริเวณให้อากาศไหลเวียนได้ดีในขณะที่ใช้เครื่องดูดฝุ่น การดูดฝุ่นจึงทำให้สะอาดหมดจดกว่า จึงทำให้พรมทอ รุ่น BR หนา 5 มม. เป็นที่นิยมในการปูพื้นสถานที่ที่มีการใช้งานกันบ่อยๆ หรือมีคนเดินผ่านมากๆ อย่างพื้นทางเดินโรงแรม หรือปูพื้นห้องเอนกประสงค์ที่ต้องถูกใช้งานบ่อยครั้ง ซึ่งทำให้หมดกังวลในเรื่องการทำความสะอาดได้ พรมทอ รุ่น BR หนา 5 มม. เป็นพรมรุ่นที่ใช้การทอให้ค่อนข้างบาง รุ่นBR (Bridgend) เป็นรุ่นที่น่าสนใจอย่างหนึ่งตรงที่การทอใช้ลักษณะการทอแบบแนวตรงขนานกัน(Linear graphic) ซึ่งทำให้มีช่องว่างระหว่างแนวการทอ เวลามองอาจดูแล้วเหมือนเส้นใยที่ทอจะไม่ค่อยแน่น แต่จริงๆแล้วแน่นมาก แต่รูปแบบการออกแบบอย่างนี้เป็นความต้องการให้พรมรุ่นนี้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพราะช่องว่างระหว่างเส้นใยนั้นจะมีบริเวณให้อากาศไหลเวียนได้ดีในขณะที่ใช้เครื่องดูดฝุ่น การดูดฝุ่นจึงทำให้สะอาดหมดจดกว่า จึงทำให้พรมทอ รุ่น BR หนา 5 มม. เป็นที่นิยมในการปูพื้นสถานที่ที่มีการใช้งานกันบ่อยๆ หรือมีคนเดินผ่านมากๆ อย่างพื้นทางเดินโรงแรม หรือปูพื้นห้องเอนกประสงค์ที่ต้องถูกใช้งานบ่อยครั้ง ซึ่งทำให้หมดกังวลในเรื่องการทำความสะอาด


รายละเอียดสินค้า

ชื่อสินค้า  : พรมทอ รุ่น BR
เฉดสีมีให้เลือก  : 6 เฉดสี
สำหรับใช้  : ปูพื้นออฟฟิศ ทางเดินภายในอาคาร โรงแรม
ความหนา  : 5 มม.
ขนาด  : 50 x 50 ซม.

BR

ความสามารถพิเศษ :

  • สามารถทำการออกแบบเอาตามความเหมาะสมกับงบประมาณได้
  • สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพราะช่องว่างระหว่างเส้นใยนั้นจะมีบริเวณให้อากาศไหลเวียนได้ดีในขณะที่ใช้เครื่องดูดฝุ่น
  • สามารถปูพื้นได้สะดวกไม่มีรอยต่อมาก

การติดตั้ง :

  • ติดตั้งด้วยการทากาว
  • ติดตั้งด้วยการใช้ยางรองพื้น

คำแนะนำ :

  • หมั่น ใช้เครื่องดูดฝุ่น ทำความสะอาดพรมเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพราะพรมปูพื้นนั้น ถือว่าเป็นตัวกักเก็บฝุ่นอย่าดีเลยทีเดียว หากไม่ยอมทำความสะอาด หรือดูดฝุ่นออก จะเป็นผลเสียต่อสุขภาพของคุณได้
  • หลีก เลี่ยงในการทำให้พรมเปียกชื้น เพราะอาจส่งกลิ่นเหม็นอับภายในพรมได้ หากพรมของคุณมีกรเปียกชื้น ควรแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเปิดประตูหน้าต่างภายในห้อง เพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก เพื่อช่วยให้ห้องของคุณไม่เกิดการอับชื้น หรือส่งกลิ่นเหม็นได้
  • พยายามเลี่ยงการรับแสงแดดจากภายนอก สำหรับห้องที่ทำการติดตั้งพรมปูพื้น เนื่องจากแสงแดดที่แรง อาจส่งผลเสีย ทำให้สีพรมของคุณไม่สดใส อาจทำให้พรมของคุณดูเก่าเร็วขึ้นได้
  • หากมีน้ำหรือของเหลวหกลงงบนพื้นพรม ควรรีบใช้ผ้าสะอาดๆมาซับน้ำออกทันที เพื่อป้อองกันไม่ให้คราบน้ำเกาะติดพรม

 

ติดต่อสอบถามช่างติดตั้งพรมปูพื้นฟรี :

โทรติดต่อช่างติดตั้งพรมปูพื้น

สอบถามร้านขายพรมปูพื้น

 

 

 

ติดต่อทีมช่างติดตั้งพรมปูพื้น

error: ติดต่อสอบถาม 081-123-3612